Hỗ trợ khách hàng

Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH qua số 1800 54 54 57 hoặc click tại đây để được tư vấn và hỗ trợ.

 
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ 1800 54 54 57
 

Cửa sổ tiếp nhận thông tin

Tháng 10-2014. Trung tâm tư vấn khách hàng (Call Center) của Công ty PNJ chính thức ra mắt. Đây là một trong những call center đầu tiên của cả nước trong ngành kim hoàn. Qua 26 năm hoạt động, PNJ đã thực hiện nhiều hoạt động và chính sách chăm sóc khách hàng hết sức quy mô và chuyên nghiệp. Việc ra đời đội ngũ call center là một trong những bước đột phá của PNJ nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ hậu mãi, qua đó gia tăng uy tín và sức lan tỏa của thương hiệu PNJ.

 

Đội ngũ call center PNJ hoàn toàn là nhân viên của công ty, được đào tạo trở thành tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm PNJ để giải đáp thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin sản phẩm cần bảo hành. Thông qua giao tiếp với khách hàng, call center xác định được từng yêu cầu, mong muốn của khách hàng và giải quyết một cách nhanh chóng. Bước sàn lọc này của call center giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng. Với vai trò đó, call center như là cửa sổ tiếp nhận thông tin, là một mắc xích quan trọng trong hệ thống PNJ. Mọi nỗ lực của call center đều nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của PNJ.

 

Cham soc khach hang